Friday 28 December 2012

Kuwa na subira - Rama Dee ft Mapacha

Rama Dee


Ubeti 1

Utaambiwa sina mapenzi
Utaambiwa si mwaminifu mimi,
Utaambiwa sina ubinadamu , kwenye mapenzi,
Utaambiwa sina umuhimu kwako,
staili yangu si kuoa ni ku cheat mademu, si kweli mpenzi
utaambiwa sina mapenzi, ooooh!

Kiitikio

Jitahidi mpenzi kuwa na subira,
Jitahidi mpenzi kuwa na maamuzi, (true x2)
Juu ya penzi le, pendo letu,x2

Ubeti -  Mapacha

Hebu chukua maamuzi we mjuzi mkufunzi,
Acha hizo ni makuzi, upuuzi,
Jinsi naishi ni ka’ staa kwenye muvi,
Tumeshashea vingi ukikataa ni mzushi,
Tuake chini ni balaa ni uvumi,
Chuki tuliikataa inayumbisha hadi uchumi,
Kumbuka furaha na vitu vya msingi,
Madaha na majigambo vitairudisha ligi, yes!

Rama Dee

Ukiambiwa mimi nipo hata tu mtaani naganga naganga tu njaa,
Ukiambiwa mi muhuni, sina kazi mama,
Kila nachopanga, nachofanya juu yako mpenzi,
Kila niinalofanya, ninalopanga ni juu yako

Kiitikio

Jitahidi mpenzi kuwa na subira,
Jitahidi mpenzi kuwa na maamuzi,
Juu ya penzi le, pendo letu x2 (Maujanja saplaya)

Mapacha

Nasisitiza masimamo, usiyumbishwe na maneno
Watu wengine wanaongea midomo yao michafu,
Ukanihukumu ukaniona kama mimi ni kavu,
Nna malengo juu yako mimi si mpumbavu,
Upendo wa dhati sintoonesha dharau,
Sikudanganyi hii nataka ufahamu,
Mapenzi ya ukweli jua uongo ni hatari,
Ahca tuwe na amani, mawaki achana nao, yes!


No comments:

Post a Comment